Ezerra cream & Ezerra extra gentle cleanser เจอแล้วตัวช่วยสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา






💗 สวัสดีค่ะ อันนี้ก็เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรกของเรานั่นเอง 💗


วันนี้เราก็จะมาเขียนถึงครีมมอยเจอร์ไรซ์เซอร์และเจลล้างหน้าที่เราใช้อยู่เป็นประจำ 

ปกติเนี่ย เราเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก ผดผื่นขึ้นหน้า และตัวบ่อยมาก เพราะ มีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้

บางทีแค่อากาศร้อนบางทียังขึ้นเลย อันนี้คือเราเบื่อมาก เพราะชอบเกาแล้วเป็นแผล และหายยากด้วย

เราก็เลยตามหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวอ่อนโยน และแพ้ง่ายแบบเราจนเจอออออออ 

นั่น ก็ คืออออออออออออออออออออออ .................

อีเซอร์ร่า หรือบางคนอาจจะรู้จักในนาม พี่หมีนั่นเองงงงง  !!!!


หน้าตามันเป็นยังไงกันนะ หลายคนคงอยากรู้ละสิ  😉😉 



นี่ไง หน้าตาของเขาเป็นแบบนี้กันเจ้าค่ะ 


👇👇👇👇👇👇👇👇







สองตัวนี้เนี่ยหลายคนคงเคยเห็นกันแล้วเนอะ ตามร้านขายยา หรือ ในห้างสรรพสินค้าเช่น วัตสัน บูสท์ เค้าก็ขายกันแหละ หาซื้อง่ายมากเลยๆ มันเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆมากเลย เพราะ สามารถใช้กับเบบี้ได้ด้วยนะ เอ้ออ ! อ่อนโยนสุดๆเลยหล่ะเห็นมั้ย
จริงๆ เรารู้จักพี่หมีมาตั้งแต่เราอยู่ ม.6 นู้นน ใช้ตั้งแต่ตอนนั้นเลย แล้วก็มช้ต่อเนื่องมาโดยตลอด เพราะ ช่วยกู้ให้หน้าเราหายจาก ผดผื่นคัน และแดง ใครที่กำลังแแพ้ก็ควรมาใช้อะ เรามั่นใจว่าไม่แพ้แน่นอน



พูดเยอะแล้ว เรามาดูสรรพคุณของแต่ละตัวกันดีกว่าเนอะ 

💓💙💚💛💜



ประเดิมไปที่ตัวแรกเลย อันนี้เราใช้เป็น 1 ในครีมบำรุงทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย 


Ezerra cream


  

ครีมพี่หมีตัวนี้เนี่ย เป็นผลิตภัณฑ์ที่เค้าบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ ช่วยเพิ่มความนุ่มนิ่ม ชุ่มชื้น ให้กับผิวบอบบางอย่างเรา คนที่ผิวแห้ง แล้วคัน เกาจนแดง และอักเสบเนี่ยต้องใช้จริงๆ เพราะ พี่หมีไม่มีส่วนผสมจองสารที่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ไม่ว่าจะเป็ร สารสเตียรอยด์ สารกันเสียพาราเบน ไม่มีน้ำหอม แต่เค้าดันมีกกลิ่นที่หอมอ่อนๆ เหมือนเด็กด้วยน่ะสิ๊ !
แล้วรู้ไหมคะ  ไม่ว่าจะเป็นผิวเด็ก ผิวผู้ใหญ่ และผิวคนมีอายุ ก็ใช้ได้หมดเลยนะ
ประมาณว่าหลอดเดียวใช้ได้ทั้งบ้านจริงๆ 

คุ้มไหมหล่ะ บอกเลยว่า โคตรรรรรรรคุ้มมมมม !!!!!!!!!!!!!!!



เราบีบครีมให้ดูนะ เนื้อจะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นแป้งเด็ก ในความคิดเรานะอันนี้ 👶




เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ใช้ได้ทุกวัน ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องหน้าและตัวก็จะไม่มีผดผื่น และคันแบบเรา อันนี้พูดจริงๆ เราใช้มาโดยตลอด 4-5 ปีแล้ว 555555555555
เวลาใครถามเรา เราก็จะบอกตัวนี้เลยจริงๆ ช่วยเรื่องผดผื่นที่หน้าเรา ใครกำลังเครียดหรือมีปัญหาเรื่องนี้ควรใช้อะ ใช้แทนครีมทุกตัวไปก่อน ให้หน้าเราได้พักบ้าง เออแล้วของแบบนี้ต้องใช้เวลานะคุณณณณ
ไม่ใช่คิดว่าทา 2-3 วันแล้วหายอะ มันต้องค่อยๆรักษาไป สำหรับเรานะ 

ป่ะๆ ไปตัวต่อไป โม้นานมากกแล้ววววว 💋💋


 Ezerra extra gentle cleanser 





ตัวนี้นะคะเป็นได้ทั้งเจลอาบน้ำ และเจลล้างหน้า เป็นสูตรอ่อนโยนมากมายย คือเค้าจะปรับสภาพผิวให้เป็นกรดอ่อนๆ ที่ช่วยทำลายสิ่งสกปรก (เอนไซม์โปรติเอส) ต่างๆที่เกาะอยู่ตามผิวหน้าและผิวกาย เนี่ยค่อยๆหลุดออกไป โดยเราจะไม่แสบไม่ไรเลย แม้ผิวเราจะแพ้อะไรอยู่ก็ตาม เพราะ เขาใช้อาบน้ำกับเด็กได้ด้วย ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะแพ้ จะคัน จะแสบเด้อออออ  👍👍👍

อารมณ์แบบตอนไหนที่ผิวกายและผิวหน้าเรากำลังอ่อนแอ กำลังแพ้ซัมติง หรือเป็นผดผื่้านคัน ผิวแห้ง ลอกขุยมาเต็มเนี่ยย ใช้เลยยเราใช้ปกติ ทุกวัน แต่บางทีส่วนใหญ่เราใช้ล้างหน้าอย่างเดียว 
เพราะ เราถนัดใช้สบู่ก้อนมากกว่า เอิ่ม ..
อันนี้เรานะคะ คนอื่นจะใช้ทุกวันทั้งหน้าทั้งตัวก็ได้จ้าาา  55555



เราใช้ล้างหน้าทุกวันเลย หลังเช็ดหน้าเสร็จ ทำความสะอาด ล้างเครื่องสำอางหมด เราก็ใช้ล้างหน้าเลย ปกติเราเป็นคนผิวแห้ง กึ่งผสม นานๆ จะมันตรงทีโซนแต่ส่วนใหญ่หน้าจะลอกเป็นขุยเชียว ยิ่งหน้าหนาว หน้าฝน โอ้โห คิดว่าหิมะเกาะหน้า !!! 😩😩

เนื้อเจลจะเป็นใสๆแบบนี้นะคะ เวลาล้างก็จะลื่นๆ ไหลๆ นุ่มๆ ไม่ค่อยมีฟอง หรือแทบไม่มีเลย
 ส่วนตัวเราว่าล้างแล้วสะอาดมากนะ หน้าไม่แห้งจนตึง รู้สึกผิวลื่นๆ แล้วก็นิ่มๆด้วย 
ที่สำคัญหอมอ่อนๆ เราชอบ 55555555555555555555555555555555
*** สำหรับเราชอบใช้ที่ล้างหน้าแบบเจลมากกว่า โฟม เพราะ เวลาใช้โฟม เรารู้สึกหน้าแห้งและตึง ฝืดๆ ไงไม่รู้  เวลาลืมเอาไปก็ยืมของคนอื่นก็จะไม่ชอบใช้ตัวอื่นเท่าไหร่  😭😭😭😭😭





ปล. อันนี้จริงๆ เราอยากถ่าย Before-After ให้ดูมากนะสมัยตอนเรามัธยม คือ หน้าเราลอก และผดขึ้นบ่อยมาก จนมาเจอตัวนี้เนี่ยแหละ หน้าเราก็เป็นแบบในภาพ คือ ไม่แห้งแล้ว ยกเว้นหน้าหนาากวก็อาจจะมีจมูกลอกบ้าง แต่แก้มไม่ลอกเหมือนตอนนั้นแล้ว อาจจะเพราะ อากาศไม่ได้หนาวแบบแต่ก่อนด้วยมั้ง 


😀 ขอจบการขี้โม้แต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านเรานะ 😀


ความคิดเห็น